นายสุเทพ  ทันนิเทศ
    
 นายกเทศมนตรีตำบลหาดกรวด

สายตรงผู้บริหาร

การดำเนินงาน

ทต.หาดกรวดสู่อาเซียน

ของดีเทศบาล

ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน

คุณธรรมและความโปร่งใส

1723905
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
80
601
1404
1713009
6917
7560
1723905

Your IP: 3.21.233.41
Server Time: 2024-04-25 02:04:43

17/06/57 โครงสร้างของคณะกรรมการหมู่บ้าน หมู่ที่ ๕ บ้านท่า


ชุมชนหมู่ที่ ๕ บ้านท่าร่วมกับเทศบาลตำบลหาดกรวดจัดทำผลงานของหมู่บ้านส่งเข้าประกวดโครงการประกวดผลการปฏิบัติงานขงคณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.) ที่มีผลงานโดดเด่น (บ้านฉัน มีดี) ประจำปี ๒๕๕๗
วันที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๕๕๗
ณ หมู่ที่ ๕ บ้านท่า ตำบลหาดกรวด
 
>> นายไพรวัลย์ คุ้มอักษร กำนันตำบลหาดกรวด นำคณะกลองยาวพร้อมนางรำ ต้อนรับคณะกรรมการตรวจประเมินผลการดำเนินงานโครงการประกวดผลการปฎิบัติงานของคณะกรรมการหมู่บ้านที่มีผลงานโดดเด่น (บ้านฉัน มีดี) ประจำปี ๒๕๕๗
 
>>คณะกรรมการตรวจประเมินผลการดำเนินงานโครงการประกวดผลการปฎิบัติงานของคณะกรรมการหมู่บ้านที่มีผลงานโดดเด่น (บ้านฉัน มีดี) ประจำปี ๒๕๕๗ เยี่ยมชมบูทต่างๆ ของชุมชนหมู่ที่ ๕ บ้านท่าร่วมกับเทศบาลตำบลหาดกรวด
 
>>นายไพรวัลย์ คุ้มอักษร กำนันตำบลหาดกรวด  จ.ส.อ.สง่า  หน่อคำบุษย์ นำเสนผลงานการดำเนินงานของคณะกรรมการหมู่บ้าน หมู่ที่ ๕ บ้านท่า
>>คณะกรรมการตรวจประเมินผลการดำเนินงานโครงการประกวดผลการปฎิบัติงานของคณะกรรมการหมู่บ้านที่มีผลงานโดดเด่น (บ้านฉัน มีดี) ประจำปี ๒๕๕๗ สอบถามคณะกรรมการหมู่บ้านในด้านต่างๆ
>>นายไพรวัลย์ คุ้มอักษร กำนันตำบลหาดกรวด มอบของที่ระลึกให้กับคณะกรรมการตรวจประเมินผลการดำเนินงานโครงการประกวดผลการปฎิบัติงานของคณะกรรมการหมู่บ้านที่มีผลงานโดดเด่น (บ้านฉัน มีดี)
>>คณะกรรมการตรวจประเมินผลการดำเนินงานโครงการประกวดผลการปฎิบัติงานของคณะกรรมการหมู่บ้านที่มีผลงานโดดเด่น (บ้านฉัน มีดี) เยี่ยมชมบ้านนายประเสริฐ  คุ้มอักษร
>>คณะกรรมการตรวจประเมินผลการดำเนินงานโครงการประกวดผลการปฎิบัติงานของคณะกรรมการหมู่บ้านที่มีผลงานโดดเด่น (บ้านฉัน มีดี) เยี่ยมชมบ้านลั่นทม โกฏแสง
>>คณะกรรมการตรวจประเมินผลการดำเนินงานโครงการประกวดผลการปฎิบัติงานของคณะกรรมการหมู่บ้านที่มีผลงานโดดเด่น (บ้านฉัน มีดี) เยี่ยมชมบ้านนางสำรวย  ศรีสังข์


   นางสาวพรรณพิไล  สาดคำ
         ปลัดเทศบาลตำบลหาดกรวด

สื่อ Online

   

Link URL

การพัฒนาจังหวัดด้วย ว.และ ท.

การพัฒนาจังหวัด
ด้วย ว.และ ท.

Link หน่วยงานภาครัฐ





 

 

 


 


 

ร้องเรียน-ร้องทุกข์