กองช่าง

ขั้นตอนการขอใช้น้ำประปา

1. กรอกแบบคำร้องขอใช้น้ำประปา
2.
ชำระค่าติดตั้งมาตรวัดน้ำ
3.
เสนอขออนุมัติจากผู้บังคับบัญชา
4. เจ้าหน้าที่ดำเนินการติดตั้งมาตรน้ำ

*หมายเหตุ ใช้ระยะเวลาประมาณ 1 วัน หลังจากได้ยื่นคำร้อง

 

เอกสารที่ใช้ในขอใช้น้ำครั้งแรก

1. สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
2. สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ

ขั้นตอนการขอซ่อมแซมประปา

1. กรอกแบบคำร้องขอซ่อมแซม
2.
เสนอขออนุมัติจากผู้บังคับบัญชา
3.
เจ้าหน้าที่ดำเนินการซ่อมแซมประปา
4. เจ้าหน้าที่ดำเนินการปล่อยน้ำตามปกติหลังซ่อมแล้วเสร็จ

*หมายเหตุ ระยะเวลาดำเนินการ 1 วัน

ขั้นตอนการขอบ้านเลขที่และขออนุญาตก่อสร้างอาคาร

1. กรอกแบบคำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
2. เอกสารประกอบในการขอบ้านเลขที่และขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
-         สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (ผู้ขอ)
-         สำเนาทะเบียนบ้าน (ผู้ขอ)
-         สำเนาโฉนดที่ดิน
-         สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (เจ้าของที่ดิน กรณี ที่ดินเป็นของผู้อื่น)
-         สำเนาทะเบียนบ้าน (เจ้าของที่ดิน กรณี ที่ดินเป็นของผู้อื่น)
-         แบบแปลนบ้าน
3. รอใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร/ใบอนุญาตขอบ้านเลขที่

*หมายเหตุ ใช้ระยะเวลาประมาณ 20 นาที

คำร้องซ่อมแซมไฟฟ้ารายทางสาธารณะ

1. กรอกใบคำร้องซ่อมแซมไฟฟ้ารายทางสาธารณะ
2.
เสนอใบคำร้องซ่อมแซมไฟฟ้ารายทางสาธารณะต่อผู้อำนวยการกองช่างและรองนายกเทศมนตรีตำบลหาดกรวด
3.
เจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบและดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้ารายทางสาธารณะ
4. บันทึกการซ่อมแซม และเสนอผู้อำนวยการกองช่าง ปลัดเทศบาลและรองนายกเทศมนตรีตำบลหาดกรวด

 

คำสั่งเทศบาลตำบลหาดกรวด : การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองช่าง เทศบาลตำบลหาดกรวด  (ดาวโหลด)