กองช่าง
ขั้นตอนการขอใช้น้ำประปา
1. กรอกแบบคำร้องขอใช้น้ำประปา
2. ชำระค่าติดตั้งมาตรวัดน้ำ
3. เสนอขออนุมัติจากผู้บังคับบัญชา
4. เจ้าหน้าที่ดำเนินการติดตั้งมาตรน้ำ
*หมายเหตุ ใช้ระยะเวลาประมาณ 1 วัน หลังจากได้ยื่นคำร้อง
เอกสารที่ใช้ในขอใช้น้ำครั้งแรก
1. สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
2. สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ
ขั้นตอนการขอซ่อมแซมประปา
1. กรอกแบบคำร้องขอซ่อมแซม
2. เสนอขออนุมัติจากผู้บังคับบัญชา
3. เจ้าหน้าที่ดำเนินการซ่อมแซมประปา
4. เจ้าหน้าที่ดำเนินการปล่อยน้ำตามปกติหลังซ่อมแล้วเสร็จ
*หมายเหตุ ระยะเวลาดำเนินการ 1 วัน
ขั้นตอนการขอบ้านเลขที่และขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
1. กรอกแบบคำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
2. เอกสารประกอบในการขอบ้านเลขที่และขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (ผู้ขอ)
- สำเนาทะเบียนบ้าน (ผู้ขอ)
- สำเนาโฉนดที่ดิน
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (เจ้าของที่ดิน กรณี ที่ดินเป็นของผู้อื่น)
- สำเนาทะเบียนบ้าน (เจ้าของที่ดิน กรณี ที่ดินเป็นของผู้อื่น)
- แบบแปลนบ้าน
3. รอใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร/ใบอนุญาตขอบ้านเลขที่
*หมายเหตุ ใช้ระยะเวลาประมาณ 20 นาที
คำร้องซ่อมแซมไฟฟ้ารายทางสาธารณะ
1. กรอกใบคำร้องซ่อมแซมไฟฟ้ารายทางสาธารณะ
2. เสนอใบคำร้องซ่อมแซมไฟฟ้ารายทางสาธารณะต่อผู้อำนวยการกองช่างและรองนายกเทศมนตรีตำบลหาดกรวด
3. เจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบและดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้ารายทางสาธารณะ
4. บันทึกการซ่อมแซม และเสนอผู้อำนวยการกองช่าง ปลัดเทศบาลและรองนายกเทศมนตรีตำบลหาดกรวด
คำสั่งเทศบาลตำบลหาดกรวด : การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองช่าง เทศบาลตำบลหาดกรวด (ดาวโหลด)