นายสุเทพ ทันนิเทศ
นายกเทศมนตรีตำบลหาดกรวด
สายตรงผู้บริหาร
โครงสร้างงานบริการประชาชน
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
การดำเนินงาน
- รายได้และรายจ่ายของเทศบาล
- รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
- แสดงฐานะทางการเงิน
- ผลการปฏิบัติงานประจำปี
- รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.(LPA)
- การลดขั้นตอนระยะเวลาปฏิบัติการ
- ศูนย์บริการร่วม-ทต.หาดกรวด
- คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานทบทวนภารกิจ
- ประกาศ เจตนารมณ์ตามนโยบายการป้องกันการทุจริต
- การจัดการองค์ความรู้ ทต.หาดกรวด
- สถานะการรับบริการของประชาชนผู้รับบริการ
- สถิติการให้บริการประชาชน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- แจ้งติดตั้งป้ายสาธารณะไม่เหมาะสม
- นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- การมอบอำนาจหน้าที่ให้มีผู้ช่วยเหลือและรับผิดชอบการบริหารราชการของเทศบาล
- คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
- E-Service
สถานที่สำคัญ
ทต.หาดกรวดสู่อาเซียน
ของดีเทศบาล
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แผนการเสริมสร้างมาตรฐานวินัยคุณธรรมฯ_ทต.หาดกรวด
- ประกาศ-นโยบายไม่รับของขวัญ(No-Gift-Policy)
- ประกาศ-มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ. 2566
- แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตฯ
- สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การขับเคลื่อนจริยธรรม
- การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- การสร้างวัฒนธรรม_No-Gift-Policy
- รายงานผลตามนโยบาย_No-Gift-Policy
- ดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
- รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
เนื้อหา
ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จonestopservice
ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ
(One Stop Service)
คือจุดให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของประชาชน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการทุกคน โดยผู้ใช้บริการสามารถติดต่อทำธุระกรรมทุกข์ชนิดกับราชการได้เสร็จสิ้นทั้งหมดภายในจุดบริการเพียงจุดเดียวเทศบาลตำบลหาดกรวด เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว ที่จะสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ชาวตำบลหาดกรวดในการติดต่อราชการที่สะดวก รวดเร็ว จึงจัดทำจุดบริการ ONE STOP SERVICE (จุดบริการเบ็ดเสร็จ) ขึ้น ณ เทศบาลตำบลหาดกรวด บริเวณชั้น 1
ส่วนงานที่ให้บริการ
ส่วนสำนักปลัด ให้บริการด้าน
- รับเรื่องราวร้องทุกข์
-ขอข้อมูลข่าวสาร
ฯลฯ
ส่วนการคลัง ให้บริการด้าน
- ชำระภาษีบำรุงท้องที่, ภาษีโรงเรือน, ภาษีป้าย
- ชำระค่าขยะมูลฝอย
-จุดทะเบียนพาณิชย์
-รับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-ชำระค่าน้ำประปา
ฯลฯ
ส่วนงานการศึกษา ให้บริการด้าน
- ขึ้นทะเบียนผู้พิการ
- ขึ้นทะเบียนผู้ป่วยเอดส์
-ขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ
ฯลฯ
ส่วนงานการศึกษา ให้บริการด้าน
- ขึ้นทะเบียนผู้พิการ
- ขึ้นทะเบียนผู้ป่วยเอดส์
-ขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ
ฯลฯ
ส่วนสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ให้บริการด้าน
- ขอใบอนุญาตตาม พรบ. สาธารณสุข
- บริการส่งเสริมสุขภาพ
-ให้บริการวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนับบ้างและยาคุมกำเนิดสัตว์เลี้ยง
ฯลฯ
ส่วนโยธา ให้บริการด้าน
- ขออนุญาตก่อสร้าง, ดัดแปลงอาคาร ต่อเติมอาคาร, รื้อถอนอาคาร
- ต่อใบอนุญาตสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง
-ขอสนับสนุนงานด้านสาธารณูปโภค
-แจ้งซ่อมไฟฟ้าสาธารณะดับ
ฯลฯ
ส่วนการประปา ให้บริการด้าน
- ขอติดตั้งมิเตอร์ประปา
- แจ้งเปลี่ยน ย้าย มิเตอร์
-แจ้งเปลี่ยนชื่อผู้ใช้น้ำ
-แจ้งน้ำประปาไม่ไหล
ฯลฯ
ส่วนส่งเสริมการเกษตร ให้บริการด้าน
-ขึ้นทะเบียนการใช้น้ำสถานีสูบน้ำด้วยพลังงานไฟฟ้าฯ
-ให้คำปรึกษาด้านการเกษตรอินทรีย์
ฯลฯ
( แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติงานในการให้บริการประชาชน )
ดาวโหลดเอกสาร
นางสาวพรรณพิไล สาดคำ
ปลัดเทศบาลตำบลหาดกรวด