นางสาวพรรณพิไล สาดคำ
ปลัดเทศบาลตำบล ปฏิบัติหน้าที่
นายกเทศมนตรีตำบลหาดกรวด
สายตรงผู้บริหาร
โครงสร้างงานบริการประชาชน
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
การดำเนินงาน
- รายงานผลการติดตามและประเมินแผนพัฒนา
- รายได้และรายจ่ายของเทศบาล
- รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
- แสดงฐานะทางการเงิน
- ผลการปฏิบัติงานประจำปี
- รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.(LPA)
- การลดขั้นตอนระยะเวลาปฏิบัติการ
- ศูนย์บริการร่วม-ทต.หาดกรวด
- คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานทบทวนภารกิจ
- ประกาศ เจตนารมณ์ตามนโยบายการป้องกันการทุจริต
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- การจัดการองค์ความรู้ ทต.หาดกรวด
- สถานะการรับบริการของประชาชนผู้รับบริการ
- สถิติการให้บริการประชาชน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี
- แจ้งติดตั้งป้ายสาธารณะไม่เหมาะสม
- นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- การมอบอำนาจหน้าที่ให้มีผู้ช่วยเหลือและรับผิดชอบการบริหารราชการของเทศบาล
- คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
สถานที่สำคัญ
ทต.หาดกรวดสู่อาเซียน
ของดีเทศบาล
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
คุณธรรมและความโปร่งใส
- ประกาศเจตนารมณ์ตามนโยบายการป้องกันการทุจริต
- แผนการเสริมสร้างมาตรฐานวินัยคุณธรรมฯ_ทต.หาดกรวด
- ประกาศ-นโยบายไม่รับของขวัญ(No-Gift-Policy)
- ประกาศ-มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ. 2566
- แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตฯ
- สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การขับเคลื่อนจริยธรรม
- การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี(รอบ6เดือน)
- การสร้างวัฒนธรรม_No-Gift-Policy
- รายงานผลตามนโยบาย_No-Gift-Policy
- ดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
กองช่าง
ขั้นตอนการขอใช้น้ำประปา
1. กรอกแบบคำร้องขอใช้น้ำประปา
2. ชำระค่าติดตั้งมาตรวัดน้ำ
3. เสนอขออนุมัติจากผู้บังคับบัญชา
4. เจ้าหน้าที่ดำเนินการติดตั้งมาตรน้ำ
*หมายเหตุ ใช้ระยะเวลาประมาณ 1 วัน หลังจากได้ยื่นคำร้อง
เอกสารที่ใช้ในขอใช้น้ำครั้งแรก
1. สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
2. สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ
ขั้นตอนการขอซ่อมแซมประปา
1. กรอกแบบคำร้องขอซ่อมแซม
2. เสนอขออนุมัติจากผู้บังคับบัญชา
3. เจ้าหน้าที่ดำเนินการซ่อมแซมประปา
4. เจ้าหน้าที่ดำเนินการปล่อยน้ำตามปกติหลังซ่อมแล้วเสร็จ
*หมายเหตุ ระยะเวลาดำเนินการ 1 วัน
ขั้นตอนการขอบ้านเลขที่และขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
1. กรอกแบบคำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
2. เอกสารประกอบในการขอบ้านเลขที่และขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (ผู้ขอ)
- สำเนาทะเบียนบ้าน (ผู้ขอ)
- สำเนาโฉนดที่ดิน
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (เจ้าของที่ดิน กรณี ที่ดินเป็นของผู้อื่น)
- สำเนาทะเบียนบ้าน (เจ้าของที่ดิน กรณี ที่ดินเป็นของผู้อื่น)
- แบบแปลนบ้าน
3. รอใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร/ใบอนุญาตขอบ้านเลขที่
*หมายเหตุ ใช้ระยะเวลาประมาณ 20 นาที
คำร้องซ่อมแซมไฟฟ้ารายทางสาธารณะ
1. กรอกใบคำร้องซ่อมแซมไฟฟ้ารายทางสาธารณะ
2. เสนอใบคำร้องซ่อมแซมไฟฟ้ารายทางสาธารณะต่อผู้อำนวยการกองช่างและรองนายกเทศมนตรีตำบลหาดกรวด
3. เจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบและดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้ารายทางสาธารณะ
4. บันทึกการซ่อมแซม และเสนอผู้อำนวยการกองช่าง ปลัดเทศบาลและรองนายกเทศมนตรีตำบลหาดกรวด
คำสั่งเทศบาลตำบลหาดกรวด : การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองช่าง เทศบาลตำบลหาดกรวด (ดาวโหลด)
นางสาวพรรณพิไล สาดคำ
ปลัดเทศบาลตำบลหาดกรวด